Chiêm ngưỡng những chiếc Chanel Première Pop Rock Watch

Từ công chúa nhạc pop Taylor Swift hay huyền thoại Elvis vua  Rock and Roll, không thể phủ nhận sự hấp dẫn mạnh mẽ của âm nhạc phổ biến. Bây giờ, đó quyến rũ sexy đã bị bắt giữ bởi Chanel trong chiếc đồng hồ mới của họ ” Chanel Première Pop Rock Watch ”

Mẫu đồng hồ này chỉ bắt đầu xuất hiện trên kệ các cửa hàng chính hãng Chanel vào tháng 2 năm 2016 . Đây là tinh hoa một mẫu thiết kế đầy cảm hứng của Chanel . Yếu tố hiện đại và cổ điển được Chanel thiết kế hài hòa tạo nên một kiệt tác . Mẫu đồng hồ này lấy hai màu chủ đạo là :  màu hồng và xanh ngọc, đồng hồ này, là tất cả về làm cho một tuyên bố táo bạo.

Chanel-Premiére-Pink-Edited-806x537

Thiết kế của chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ Place Vendôme ở Paris và mang tính biểu tượng số 5 chai stopper.

Cùng với chuỗi vòng đeo tay linh hoạt của nó, chiếc đồng hồ hiện đại này kết thúc tốt đẹp sành điệu quanh cổ tay của bạn cho một cái nhìn thoải mái và nữ tính.

Chanel-Première-Green-Edited--806x537
Chiếc đồng hồ này là năng động như nó rất bắt mắt và có thể được mặc trong nhiều cách. Nếu bạn quyết định có nó trên cổ tay của bạn không đủ, các Première cũng có thể được đeo như một chiếc vòng cổ, đầu băng, hoặc thậm chí là một chiếc vòng tay.

Giới hạn chỉ 1000 chiếc mỗi màu sắc, những chiếc đồng hồ sẽ được bán lẻ tại S $ 6,500 khi nó ra mắt vào tháng Hai năm nay .

album nhạc xuân remix 2017

Bình luận về bài viết này